Base Expense: Cách tạo loại bộ hồ sơ in

Sửa đổi trên: Wed, 20 Tháng 3, 2024 tại 10:51 SA


Loai bộ hồ sơ dùng để phân loại các bộ hồ sơ trên Base Expense

Để tạo loại bộ hồ sơ ,  bạn truy cập https://expense.base.vn/ hoặc chọn Base Expense từ menu app và làm theo hướng dẫn sau:  

  • Bước 1: Chọn Cài đặt > Chọn Loại bộ hồ sơ > Chọn "+" Loại bộ hồ sơ

  • Bước 2: Tạo thông tin theo mẫu

1. Tên hồ sơ: Đặt tên bộ hồ sợ 

Ví dụ: Bộ hồ sơ công tác phí tỉnh 04.2024

2. Chính sách: Chọn chính sách phù hợp

Lưu ý: Những chính sách này đã được cài sẵn trên app Finance

3. Áp dụng cho: cá nhân hoặc nhóm có quyền tạo loại bộ hồ sơ này

4. Người theo dõi: Danh sách người theo dõi mặc định của loại bộ hồ sơ

5. Chỉnh sửa danh mục báo cáo

Để ghi nhận đúng phân loại trên báo cáo Finance


6. Tổng chi dự kiến

- Yêu cầu tổng chi dự kiến: khi bật tính năng này và tạo bộ hồ sơ, bắt buộc khai bao tổng chi dự kiến trước 

- Tổng chi phí phải nhỏ hơn Tổng chi dự kiến: khi bât tính năng này, các khoản chi thanh toán, chi tạm ứng... không được lơn hơn số tiền dự kiến đã khai báo trong bộ hồ sơ

  • Bước 3: Nhấn Lưu lại để hoàn tất thao tác






Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.