Base Expense: Cách tạo loại chi phí in
Sửa đổi trên: Sat, 2 Tháng 11, 2024 tại 9:43 SA
Để tạo loại chi phí, bạn truy cập https://expense.base.vn/ hoặc chọn Base Expense từ menu app và làm theo hướng dẫn sau:
- Bạn có thể cài đặt trên cả 2 giao diện Nâng cao và Cơ bản
- Bước 1: Chọn Cài đặt > Chi phí > Chọn "+" Loại chi phí
- Bước 2: Điền thông tin theo mẫu:
1. Tên loại chi phí: bạn điền tên chi phí phù hợp
2. Kiểu chi phí
- Thanh toán: Dùng cho chi phí thanh toán
- Tạm ứng: dùng cho cho phí các khoản tạm ứng
- Bất kỳ: Áp dụng cho cả 2 loại thanh toán và tạm ứng
3. Chỉnh sửa danh mục báo cáo
Để ghi nhận đúng phân loại trên báo cáo Finance
4. Luồng duyệt chi phí
- Quản lý trực tiếp duyệt: có thể bắt buộc hoặc không
- Cài đặt người duyệt cố định của loại chi phí
- Luồng duyệt: lần lượt, đồng thời, chỉ cần 1 người duyệt và nâng cao
- Cài SLA cho người duyệt
- Cài người theo dõi mặc định của loại chi phí
5. Tuỳ chỉnh mặc định
- Chọn chính sách và mã dòng tiền ra mặc định cho loại chi phí
Khi tạo chi phí ứng với loại này, mặc định được gắn chính sách và mã dòng tiền ra luôn
6. Luồng duyệt khoản tiền ra
- Sử dụng luồng duyệt mặc định của công ty: là luồng duyệt cài sẵn trên app Finance
- Nếu không sử dụng luồng mặc định, bạn cài danh sách người duyệt cố định và chọn kiểu duyệt phù hợp
7. Người theo dõi khoản tiền ra
- Giống danh sách người theo dõi chi phí gốc: Lấy danh sách người theo dõi khoản tiền ra từ danh sách người theo dõi chi phí.
- Nếu không chọn tính năng trên: bạn tạo danh sách người theo dõi mặc định.
Người theo dõi khoản tiền ra chỉ bao gồm những người trong cài đặt.
- Bước 3: Sau đó nhấn Lưu lại để hoàn tất thao tác
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedback