Base Expense: Hướng dẫn tạo bộ hồ sơ in

Sửa đổi trên: Thu, 7 Tháng 11, 2024 tại 5:13 CH


Bộ hồ sơ nhằm Quản lý các chi phí và khoản tiền ra trong cùng sự vụ. 

Bạn có thể quản lý các khoản chi phí, thanh toán, tạm ứng trong 1 bộ hồ sơ tập trung

Để tạo bộ hồ sơ, bạn truy cập https://expense.base.vn/ hoặc chọn Base Expense từ menu app và làm theo hướng dẫn sau:

- Bạn cần thao tác trên giao diện Nâng cao

  • Bước 1: Chọn Bộ hồ sơ > + Bộ hồ sơ

  • Bước 2: Chọn loại bộ hồ sơ

  • Bước 3: Điền thông tin theo mẫu

- Tên hồ sơ

- Tổng chi dự kiến

- Tham chiếu

- Chọn tập đính kèm, mô tả, danh mục..

Sau đó chọn Gửi xử lý

  • Bước 4: Gắn hồ sơ liên quan

Có thể thêm mới hoặc gắn với các chi phí tạm ứng có sẵn

- Tạo chi phí tạm ứng

- Tạo chi phí thanh toán

- Tạo khoản tiền ra ứng với bộ hồ sơ này 

- Gắn bộ hồ sơ cấp cha - con

  • Bước 4: Theo dõi hồ sơ

(1) Tổng khoản thanh toán đã duyệt = Tổng khoản Công ty cần trả đã duyệt + Khoản tiền ra ( có kiểu là Thanh toán)

=> Hiện số % so sánh với Tổng chi dự kiến.

(2) Tổng khoản tiền ra đã duyệt = Tổng khoản tiền Tạm ứng đã duyệt + Tổng khoản tiền ra Thanh toán đã duyệt

=> Hiện số % so sánh với Tổng chi dự kiến.

(3) Còn lại = Tổng chi dự kiến - Tổng khoản thanh toán đã duyệt

(4) Tổng giá trị tiền còn lại phải trả = Tổng chi dự kiến - Tổng khoản tiền ra đã duyệt

(5) Chờ tạo lệnh = Tổng Chi phí tạm ứng, thanh toán chờ Tạo lệnh

  • Bước 5: Đóng hồ sơ

Với bộ hồ sơ đã đầy đủ thông tin, bạn thực hiện đóng để kết thúc





Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
Zalo