Base Expense: Cho phép 1 hóa đơn gắn với nhiều hạng mục, chi phí in

Sửa đổi trên: Tue, 12 Tháng 11, 2024 tại 10:26 SA


- Thông thường, 1 hóa đơn tương ứng với 1 hạng mục trên 1 chi phí / 1 khoản tiền ra. Trong một số trường hợp đặc biệt, ví dụ như khi cần phân tách được chi phí trên 1 hóa đơn cho nhiều phòng ban, nhiều dự án khác nhau, dẫn đến cần tạo thành nhiều hạng mục, nhiều chi phí, trong khi chỉ có 1 hóa đơn.  
- Tại phần Cài đặt > Hóa đơn, doanh nghiệp có thể lựa chọn bật tính năng Cho phép sử dụng 1 hóa đơn cho nhiều hạng mục:

- Lưu ý: Bạn có thể cài đặt tính năng này trên cả giao diện Cơ bản và Nâng cao

- Khi tính năng này được bật, nhân viên có thể sử dụng 1 hóa đơn để gắn với nhiều hạng mục trong cùng 1 chi phí, hoặc gắn với nhiều chi phí/khoản tiền ra khác nhau

- Trong chi tiết 1 hoá đơn, sẽ hiển thị các chi phí đang được gắn với hoá đơn này


Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
Zalo