Base.vn thông báo về lỗi cảnh báo trên điện thoại Oppo, Realme in

Sửa đổi trên: Mon, 25 Tháng 11, 2024 tại 5:49 CH


Thân gửi Quý khách hàng,


Trước tiên, Công ty cổ phần Base Enterprise xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Chúng tôi.

Trong thời gian gần đây, Base đã tiếp nhận thông tin từ Quý khách hàng phản hồi về cảnh báo trên ứng dụng điện thoại “Base - Quản trị và điều hành DN”. Liên quan đến vấn đề này, Chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng thông tin phản hồi như sau:


  1. Về nguyên nhân:

        a. Từ ngày 20/11/2024, khi quý khách truy cập vào một số ứng dụng khác trên điện thoại của hai dòng máy Oppo, Realme (hệ điều hành ColorOS) có thể gặp cảnh báo về Base là “ứng dụng nguy hiểm”“ứng dụng bị lây nhiễm”  và/ hoặc một số cảnh báo tương tự khác. Mã lỗi được quy định chung về "Android.virus.AdCheat.OutAppAd.WAU".

            b. Giải thích về mã lỗi trên:

  • Mã lỗi này nhằm sử dụng để chỉ một loại mã độc liên quan đến quảng cáo gian lận trong các ứng dụng Android, đây là các quảng cáo sẽ được tự động mở lên cho dù người dùng không sử dụng ứng dụng đó.

  • Mã lỗi này có ảnh hưởng đến nội bộ ứng dụng, không ảnh hưởng đến thiết bị hay ứng dụng khác trên điện thoại.

  1. Về ứng dụng “Base - Quản trị và điều hành DN”:

  1. Ứng dụng Base không có quảng cáo và đã đăng ký nhãn “Không quảng cáo” với Google Play từ năm 2018.

  2. Ứng dụng Base được Pentest - kiểm tra bảo mật định kỳ và đều đảm bảo an toàn.

  3. Với mỗi phiên bản được cập nhật trên Store đều được Google Play xác minh và kiểm tra bảo mật đầy đủ.

  1. Về thời gian xử lý, khắc phục lỗi và phương án xử lý tạm thời:

  1. Thời gian xử lý, khắc phục lỗi:

Ngay khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, Đội ngũ Kĩ thuật của Base đã kiểm tra và rà soát lại toàn bộ ứng dụng, đảm bảo ứng dụng không phát sinh bất kỳ bất thường hay gắn các quảng cáo không hợp lệ.

Lỗi nêu trên xuất phát từ phía đối tác, do đó, Base chưa cam kết được thời gian xử lý; tuy nhiên, Chúng tôi đã nỗ lực liên hệ và phản hồi với đội ngũ phát triển của Oppo để thông báo, phối hợp xử lý về thông báo lỗi trên trong thời gian sớm nhất nhằm đảm bảo quyền, lợi ích và sự thuận tiện trong việc sử dụng ứng dụng Base cho Quý khách hàng.

  1. Phương án xử lý tạm thời:

Để có thể sử dụng ứng dụng bình thường, Quý khách hàng có thể tham khảo phương án xử lý sau:

  • Mở phần mềm Phone Manager hoặc phần mềm bảo vệ của máy;

  • Chọn ứng dụng Base và click “Thêm vào danh sách cho phép”


Bằng thông báo này, chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì những bất tiện nêu trên trong quá trình sử dụng ứng dụng Base. Chúng tôi mong Quý khách hàng thông cảm và tiếp tục tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Chúng tôi.

Trường hợp có bất kỳ vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của Base, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các kênh liên lạc, cổng hỗ trợ trực tuyến của Base để được tư vấn, hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất.


Xin trân trọng cảm ơn.

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
Zalo