Base Expense: Hướng dẫn tạo bộ hồ sơ bằng file excel in

Sửa đổi trên: Sat, 2 Tháng 11, 2024 tại 11:24 SA


- Để tạo bộ hồ sơ bằng file excel, bạn truy cập https://expense.base.vn/ hoặc chọn Base Expense từ menu app và làm theo hướng dẫn sau:

- Bạn cần thao tác trên giao diện Nâng cao


  • Bước 1: Chọn Bộ hồ sơ > Chọn Nhập từ Excel

  • Bước 2: Tải file mẫu


Trường hợp cần nhập riêng trường tuỳ chỉnh, bạn chọn riêng loại bộ hồ sơ trước và chọn Download file mẫu

  • Bước 3: Nhập dữ liệu theo file mẫu

Bạn nhập các dữ liệu với các cột tương ứng

- Tên hồ sơ

- Loại bộ hồ sơ: lấy trong cài đặt loại hồ sơ

- Tổng chi dự kiến: điền số tiền

- Tham chiếu

- Chính sách

- Danh mục:  nhập theo cấu trúc Chiều:Thẻ

Ví dụ: dự án:dự án tân hoàng minh

Lưu ý: Ngăn cách giữa các hạng mục bằng dấu chấm phẩy

- Người chi: điền username của tài khoản

- Người theo dõi

- Mô tả

  • Bước 4: Nhập file excel 

Bộ hồ sơ nhập lên thành công ở trạng thái Đang xử lý, bạn thao tác thêm chi phí, khoản tiền ra... để hoàn thiện bộ hồ sơ

  • Bước 5: Hoàn tác

Trường hợp nhập sai file excel bạn có thể hoàn tác để gỡ thông tin đã nhập ra khỏi hệ thống

Chọn thời gian nhập để hoàn tác





Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
Zalo