Base Wework: Thiết lập tính năng đánh giá công việc (review) trước khi hoàn thành in

Sửa đổi trên: Tue, 22 Tháng 10, 2024 tại 2:57 CH


Để thiết lập tính năng đánh giá công việc trước khi hoàn thành, bạn thao tác theo hướng dẫn sau:


Bước 1. Chọn dự án/phòng ban bạn muốn thiết lập, chọn “Tùy chỉnh” (lưu ý chỉ có quyền Owner hoặc quản lý phòng ban/dự án mới thiết lập)



Bước 2. Tại Chỉnh sửa phòng ban/ dự án > Cho phép yêu cầu đánh giá công việc > Chọn “Yêu cầu đánh giá"


+ “Người giao việc là người đánh giá”: Hệ thống sẽ mặc định thêm người giao việc vào danh sách người đánh giá 

+"Người giao việc không phải người đánh giá”: Bạn cần @tag username vào danh sách những người sẽ đánh giá 

+ SLA: Thời hạn cần phải đánh giá công việc


Bước 4. Nhấn Lưu để lưu lại thiết lập đánh giá công việc


Khi một công việc bất kỳ mà được tick hoàn thành, người đánh giá sẽ nhận thông báo trên Base cũng như nhắc việc trên reminder (nếu cài đặt SLA).

Lưu ý: người đánh giá phải được thêm vào người theo dõi đối với trường hợp không cho phép nhìn thấy công việc của nhau và không phải là người giao việc, quản lý, phòng ban.




Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
Zalo