Base E-Hiring: Cách thiết lập và chỉnh sửa Quy trình tuyển dụng in
Sửa đổi trên: Mon, 16 Tháng 12, 2024 tại 6:09 CH
Để thiết lập Quy trình tuyển dụng cho 1 tin tuyển dụng, bạn thao tác theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào https://hiring.base.vn/ hoặc biểu tượng Base E-hiring trên thanh menu app.
Bước 2: Chọn "Tin tuyển dụng" >> Tìm và click vào tin tuyển dụng cần thiết lập quy trình
Bước 3: Chọn "Chỉnh sửa" trong tin tuyển dụng >> "Quy trình tuyển dụng"
Tại màn hình này, hệ thống sẽ thiết lập sẵn 1 số bước trong quy trình tuyển dụng cơ bản: Nhận hồ sơ, Phỏng vấn, Offered, Hired, Rejected
>> Các bước Offered, Hired, Rejected chỉ có thể chỉnh sửa, không thể Xóa.
Ngoài ra bạn có thể:
- Thêm mới giai đoạn: chọn "Thêm giai đoạn mới" , điền Tên giai đoạn và chọn Mẫu email tự động tương ứng.
- Chỉnh sửa, xóa đi các Bước không cần thiết: Đưa con trỏ chuột vào phần ... cuối mỗi bước >> Thao tác như hình
- Thiết lập Mẫu email tự động cho từng giai đoạn:
Nếu tích "Chọn lại mẫu email hoặc mẫu phỏng vấn trước khi gửi" thì sẽ không cần chọn mẫu email tự động trong cài đặt giai đoạn, mà khi thao tác chuyển ứng viên tới giai đoạn sẽ chọn mẫu email/mẫu phỏng vấn sau.
Lưu ý: Trong email tự động, có 2 mẫu là Email thường và Email phỏng vấn, bạn lưu ý chọn đúng loại email nhé.
- Thiết lập thời gian hoàn thành giai đoạn
Điền số giờ là thời hạn nhắc nhở và tag tên thành viên được nhắc việc bên dưới
>> Khi ứng viên tới giai đoạn này, hệ thống sẽ tạo 1 nhắc việc rằng có hồ sơ ứng viên cần xử lý tại giai đoạn như hình dưới đây
- Tùy chọn nâng cao: cài đặt webhook giai đoạn nếu cần kết nối với các app Base khác...
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedback