Cách tạo địa điểm công ty trên HRM in
Sửa đổi trên: Fri, 13 Tháng 11, 2020 at 2:45 PM
Sau khi cài đặt trong Base Account, bạn sẽ thực hiện các thao tác cài đặt trong Base HRM. Sử dụng Base HRM bằng cách chọn biểu tượng Base HRM ở danh sách ứng dụng, hoặc vào đường dẫn https://hrm.base.vn/.
Sau khi vào Base HRM, màn hình sẽ hiển thị như sau:
Để thêm các các chi nhánh / địa điểm của công ty cần làm theo các bước:
Bước 1: Để cài đặt thông tin về các chi nhánh của Base, vào "Company Setting" >> vào mục “Company offices”
Bước 2: Tạo mới một chi nhánh bằng cách chọn “Tạo mới” phía trên cùng bên phải màn hình sau
Bước 3: Điền các thông tin trong hộp hiển thị:
Office name: Tên chi nhánh
Office address: Địa chỉ của chi nhánh
Phone number: Số điện thoại
Email address: Hòm thư email
=> Sau khi điền xong các thông tin, chọn mục “Lưu lại” để hoàn thành thao tác.
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedback