Base HRM - Cài đặt: Cách tạo văn phòng công ty trên HRM in
Sửa đổi trên: Tue, 28 Tháng 5, 2024 tại 9:48 SA
Để thêm các các chi nhánh / địa điểm của công ty bạn thao tác như sau:
Cách 1: Tạo từng văn phòng
Bước 1: Truy cập Base HRM từ menu app hoặc https://hrm.base.vn/, chọn icon Cài đặt >> chọn mục “Văn phòng”
Bước 2: Tạo mới một chi nhánh bằng cách chọn “Tạo mới” phía trên cùng bên phải màn hình:
Bước 3: Điền các thông tin trong hộp hiển thị:
=> Sau khi điền xong các thông tin, chọn mục “Lưu lại” để hoàn thành thao tác.
Cách 2: Tạo danh sách văn phòng bằng file excel
Bước 1: Bạn chọn "Cài đặt" > trỏ chuột vào mục "Tạo mới" >> "Nhập văn phòng"
Ấn "Download"để tải file mẫu về máy
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin vào file theo trình tự các cột: Tên văn phòng > Địa chỉ > Số điện thoại > Email
Bước 3: Sau khi nhập xong thông tin vào file > Chọn mục "Chọn tệp" để tải file lên > Ấn "Tiếp tục" để lưu dữ liệu
* Lưu ý:
- Nhập thông tin vào các cột có dấu *. Nhưng cột khác không yêu cầu bắt buộc
- Tích bỏ qua các dòng lỗi (Nếu có)
- Ghi đè lên dữ liệu hiện có (Thay thế nội dung trước đó trên hệ thống)
Bước 4: Kiểm tra lại kỹ thông tin các cột trước khi chính thức đưa dữ liệu lên hệ thống
>> Click "Nhập" để hoàn tất
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedbackRất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.