Base HRM: Cách thêm mã chấm công cho nhân viên in
Sửa đổi trên: Wed, 19 Tháng 10, 2022 tại 4:48 CH
Để thêm mã chấm công cho nhân viên, bạn truy cập vào Base HRM bằng cách chọn biểu tượng Base HRM ở danh sách ứng dụng, hoặc vào đường dẫn https://hrm.base.vn/ và thao tác như sau
++ Cách 1: Tạo thủ công từng mã
Bước 1: Vào Lịch làm việc >> chọn Mã chấm công >> Chọn tạo mới
Bước 2: Lựa chọn nhân sự cần thêm mã
Bước 3: Chọn văn phòng, thêm mã và nhấn Lưu lại để hoàn tất thao tác
Lưu ý: Một nhân viên có thể tạo nhiều mã chấm công ở nhiều văn phòng khác nhau
Một văn phòng chỉ tồn tại 1 mã chấm công ( không trùng nhau)
Nên tạo mã chấm công không có số 0 ở đầu
++ Cách 2: Thêm hàng loạt bằng file Excel
Bước 1: Chọn Nhập mã chấm công >> Tải file mẫu
Bước 2: Điền mã chấm công của nhân viên vào file mẫu:
Lưu ý: Khi điền mã chấm công vào file mẫu, lược bỏ các số 0 đứng trước mã chấm công.
Bước 3: Nhập lại file lên hệ thống
Lưu ý:
- Bạn chỉ được cập nhật những nhân sự bạn quản lý
- Kiểm tra và yêu cầu mã nhân viên phải chính xác
- Cập nhật mã chấm công hiện tại: Nếu tích chọn thì sẽ ghi đè mã chấm công của nhân sự ở office - nếu đã tồn tại mã chấm công trước đó
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedback