Base HRM: Cách thêm mã chấm công cho nhân viên in

Sửa đổi trên: Mon, 22 Tháng 7, 2024 tại 12:23 SA


Để thêm mã chấm công cho nhân viên, bạn truy cập  HRM bằng cách chọn biểu tượng Base HRM ở danh sách ứng dụng, hoặc vào đường dẫn https://hrm.base.vn/ và thao tác theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Tạo thủ công từng mã 

  • Chọn Mã chấm công tại thanh menu bên trái - chọn Tạo mới

  • Lựa chọn nhân sự cần thêm mã

  • Chọn văn phòng, thêm mã và nhấn Lưu lại để hoàn tất thao tác

*Lưu ý: 

+ Một nhân viên có thể tạo nhiều mã chấm công ở nhiều văn phòng khác nhau

+ Mỗi nhân viên tại một văn phòng chỉ tồn tại 1 mã chấm công (không trùng nhau)

+ Nên tạo mã chấm công không có số 0 ở đầu


Cách 2: Thêm hàng loạt bằng file Excel

  • Chọn Nhập mã chấm công - Tải file mẫu

  • Điền mã chấm công của nhân viên vào file mẫu:

  • Khi điền mã chấm công vào file mẫu, lược bỏ các số 0 đứng trước mã chấm công.

  • Nhập lại file lên hệ thống

  • Kiểm tra và yêu cầu mã nhân viên phải chính xác

  • Cập nhật mã chấm công hiện tại: Nếu tích chọn thì sẽ ghi đè mã chấm công của nhân sự ở văn phòng (nếu đã tồn tại mã chấm công trước đó)

*Lưu ý:

  • Nếu bạn là App Admin và HRM có bật giới hạn văn phòng, bạn chỉ được cập nhật những nhân sự thuộc văn phòng bạn quản lý. 

  • Owner hệ thống là người có thể thiết lập hạn chế truy cập và có thể thiết lập mã chấm công cho toàn bộ nhân sự.



Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.