Base HRM - Bảo hiểm: Cách gán chính sách bảo hiểm cho nhân sự in
Sửa đổi trên: Sat, 22 Tháng 6, 2024 tại 11:48 SA
Để gán chính sách bảo hiểm cho nhân sự trên HRM, trước tiên bạn truy cập Base HRM bằng cách chọn biểu tượng HRM ở menu ứng dụng, hoặc vào link https://hrm.base.vn/.
Bước 1: Chọn "Bảo hiểm" trong phần Chính sách
Bước 2: Gán chính sách bảo hiểm cho nhân sự theo 3 cách: Gán từng nhân sự, Gán theo nhóm hoặc Nhập hàng loạt bằng excel.
Cách 1: Thao tác thủ công với từng nhân sự:
1.1. Chọn "Thêm người tham gia" và chọn nhân sự cụ thể
1.2. Nhập thông tin chi tiết và Lưu lại
+ Ngày tham gia:
Ngày bắt đầu làm việc - ghi nhận theo hồ sơ HRM
Ngày tùy chỉnh: Chọn ngày cụ thể
+ Chính sách bảo hiểm: Chọn 1 trong số các chính sách đã cài
+ Lương đóng bảo hiểm, Ghi chú thêm - không bắt buộc
+ Mục đích tạo ra
Tạo đăng ký mới
Ghi đè đăng ký cuối cùng
Tạo đăng ký trong quá khứ
Tạo đăng ký đầu tiên
Cách 2: Gán chính sách theo từng nhóm nhân sự.
2.1. Thêm người tham gia >> Thêm nhiều người tham gia
+ Lựa chọn bằng cách
Chọn nhân viên: Tag từng thành viên cần gán Bảo hiểm
Khu vực/Chuyên môn: Chọn Khu vực/Chuyên môn - sẽ gán chính sách cho tất cả thành viên bên trong.
Văn phòng: Chọn Văn phòng - sẽ gán chính sách cho tất cả thành viên bên trong.
Vị trí làm việc: Chọn Vị trí làm việc - sẽ gán chính sách cho tất cả thành viên bên trong.
2.2. Điền chi tiết chính sách Bảo hiểm - như đối với gán cho từng nhân sự.
Cách 3: Nhập hàng loạt bằng excel
3.1. Đưa chuột vào "Thêm người tham gia" >> Nhập danh sách tham gia lần đầu
3.2. Chọn "Download" để tải về file excel mẫu - Điền thông tin vào file - Nhập lên lại hệ thống.
- ID nhân viên: Điền mã nhân sự
- Chính sách bảo hiểm: Điền chính xác tên của 1 trong số các chính sách đang có
- Ngày tham gia: dd/mm/yyyy, dữ liệu ở dạng text/general
Bước 3: Kiểm tra và sửa đổi các chính sách đã gán tại mục Người tham gia
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedbackRất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.