Base HRM - Phúc lợi: Cách tạo chính sách Phúc lợi in
Sửa đổi trên: Fri, 21 Tháng 6, 2024 tại 9:13 CH
Mục đích:
+ Liệt kê các phúc lợi đang có của doanh nghiệp và gán cho nhân sự được áp dụng chính sách tương ứng.
+ Dữ liệu về phúc lợi sẽ tự động được dùng để tính lương lại Base Payroll.
Để tạo chính sách Phúc lợi, bạn chọn biểu tượng Base HRM ở danh sách ứng dụng, hoặc vào đường dẫn https://hrm.base.vn/.
Cài đặt >> Chọn "Phúc lợi" trong phần Chính sách
Cách 1: Tạo thủ công
Bước 1: Tạo mới => Tạo phúc lợi
Bước 2: Điền các thông tin phúc lợi >> Lưu lại
+ Loại phúc lợi: Chọn 1 trong số các loại phúc lợi đã cài trước đó.
+ Tính lặp lại: Loại phúc lợi này tính theo tần suất như thế nào (theo kỳ trả lương, theo tháng, theo tuần, theo năm, theo sự kiện).
+ Tính vào thu nhận trực tiếp hay không
+ Dạng phúc lợi: dạng đơn vị tiền tệ hay diễn giải bằng chữ
+ Giá trị: số tiền chi trả cho phúc lợi này
+ Cho phép người quản lý tạo phúc lợi cho nhân sự mà họ quản lý.
Cách 2: Tạo mới Phúc lợi bằng file excel
Bước 1: Tạo mới => Nhập phúc lợi (excel)
Bước 2: Chọn "Download" để tải về file excel mẫu
Điền các thông tin phúc lợi chi tiết vào file
+ Các cột có * bắt buộc cần điền
+ Dữ liệu đều cần ở dạng Text/General
+ Loại phúc lợi: Cần điền đúng tên 1 trong số các Loại phúc lợi đang có
+ Tính lặp lại: payroll || weekly || monthly || yearly || event
+ Được tính là thu nhập trực tiếp: 1 - Được tính là thu nhập trực tiếp || 0 - Không tính vào thu nhập
+ Dạng đơn vị tiền tệ : 1 - Dạng đơn vị tiền tệ || 0 - Diễn giải bằng chữ
Bước 3: Nhập lại file đã điền lên hệ thống.
Tick chọn "Ghi đè dữ liệu hiện có" nếu muốn nhập file để sửa các chính sách phúc lợi hiện có.
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedbackRất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.