Base HRM - TK ảo: Cách thêm tài khoản ảo trên HRM in

Sửa đổi trên: Mon, 22 Tháng 7, 2024 tại 11:48 SA


Tài khoản ảo là gì? - Tài khoản ảo dùng để lưu trữ thông tin nhân sự không có tài khoản Base Account. Các nhân sự này thường không tương tác nhiều với hệ thống, không có các bước phát triển sự nghiệp, thuyên chuyển vị trí, bổ nhiệm, … 

Nhân sự được tạo tài khoản ảo thường là những nhân sự làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp chấm công vân tay và không cần truy cập vào hệ thống Base Account


Để thêm danh sách tài khoản  ảo, bạn truy cập  HRM bằng cách chọn biểu tượng Base HRM ở danh sách ứng dụng, hoặc vào đường dẫn https://hrm.base.vn/ và thao tác theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tại Danh sách nhân sự - chọn Nhập tuỳ chọn - Thông tin nhân sự ảo

Bước 2: Download file excel mẫu và điền các thông tin

  • Kiểm tra trùng lặp bằng *: Kiểm tra lại nếu bị trùng mã nhân sự hoặc email.

  • Cập nhật thông tin nếu nhân sự đã có trên hệ thống: dùng để ghi đè, sửa thông tin của các tài khoản ảo đã được tạo từ trước.

  • Bỏ qua các dòng bị lỗi: Khi nhập sẽ chỉ lên các dòng không bị lỗi, các dòng có lỗi sẽ được bỏ qua - Thực tế không nên tích chọn ô này để dễ kiểm tra thông tin đang bị lỗi ở đâu.

*Lưu ý:

  • Các phần có dấu (*) là bắt buộc 

  • Dữ liệu để định dạng Text

Bước 3: Sau khi  điền  đầy  đủ thông tin, bạn upload file lên, chọn  Tiếp tục - Xem nhanh tập tin để kiểm tra lại dữ liệu và nhấn Nhập để hoàn tất thao tác.


Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.