Office: Hướng dẫn gửi văn bản từ Office đến email ngoài hệ thống in

Sửa đổi trên: Thu, 12 Tháng 5, 2022 tại 9:43 SA


Công ty bạn thường xuyên phải gửi văn bản ra bên ngoài bằng email.
Bộ phận văn thư thường phải thao tác 2 lần:  Đăng lên Base Office và soạn email gửi ra bên ngoài.


Để tiết kiệm thời gian và tránh sai sót nhầm lẫn, Base hỗ trợ tính năng cho phép gửi email đến người bên ngoài (không cùng hệ thống của Base) trực tiếp trên Base Office và áp dụng cho loại văn bản đi.

Để áp dụng tính năng này, Bạn chọn app Base Office trên menu app hoặc truy cập https://office.base.vn/ sau đó thực hiện theo hướng dẫn sau:


Bước 1: Thiết lập cho phép gửi email đến người bên ngoài hệ thống

1. Vào phần Tuỳ chỉnh >> Chọn loại văn bản >> Tạo mới hoặc sửa loại văn bản có sẵn 

- Chọn cho phép gửi email đến người bên ngoài


Bước 2: Tạo công văn đi

Bạn xem hướng dẫn chi tiết cách tạo 1 văn bản đi tại đây

Chọn với mục Thông báo email


Bước 3: Điền thông tin

Tại mục Gửi đến ( bên ngoài), bạn điền thông tin công ty và email của người nhận

Lưu ý:  Chỉ điền 1 email, nếu muốn điền thêm email khác, bạn chọn Tạo thêm 

Bước 4: Tích chọn gửi email cho người nhận bên ngoài


Bước 5: Gắn tệp đính kèm

Lưu ý: Bạn nhớ chọn cho phép tải xuống trực tiếp file đính kèm gắn trong email nhé. Nếu không chọn thì người ngoài hệ thống Base sẽ không xem đươc file đính kèm


Bước 6: Hoàn thiện các thông tin còn lại và nhấn Tạo mới văn bản

Hệ thống sẽ gửi mail  đối với email ngoài hệ thống Base sau khi văn bản được duyệt


Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
Zalo