Base HRM - Hợp đồng: Thêm quyết định nhận tuyển cho nhân sự in
Sửa đổi trên: Mon, 17 Tháng 6, 2024 tại 5:55 CH
Quyết định nhận tuyển là quyết định đầu tiên với mỗi nhân sự khi tham gia vào một công ty. Để thực hiện tạo quyết định nhận tuyển cho một nhân sự bạn truy cập https://hrm.base.vn/ hoặc chọn Base HRM từ menu app và làm theo hướng dẫn sau:
Cách 1: Tạo trực tiếp
Bước 1: Chọn "Phát triển sự nghiệp", mục "Nhận tuyển" => "Tạo mới"
Bước 2: Chọn nhân sự và chính sách nhận tuyển => "Tiếp tục"
Bước 3: Điền các thông tin trong Quyết định nhận tuyển
Sau khi điền đủ thông tin cho nhân sự, tích chọn "Cập nhật thông tin nhân sự theo quyết định nhận tuyển" để cập nhật quyết định vào hồ sơ nhân sự và click "Lưu lại" để hoàn tất.
Cách 2: Cập nhật bằng file excel
Bước 1: Chọn "Phát triển sự nghiệp", mục "Nhận tuyển" => Di chuột vào Tạo mới và chọn "Nhập quyết định nhận tuyển"
Bước 2: Điền file mẫu và cập nhật file
- Bạn có thể chọn hoặc không chọn Chính sách nhận tuyển. Nếu chọn thì cần nhập các quyết định của các nhân sự hưởng cùng 1 chính sách. Nếu không chọn thì có thể nhập nhiều quyết định thuộc các chính sách khác nhau
- Chọn "Download" để tải file mẫu
- Sau khi file đã hoàn thiện cập nhật file vào mục "Chọn tệp"
- "Kiểm tra và yêu cầu bắt buộc mã nhân sự phải chính xác": Tích chọn để hệ thống rà soát thông tin khớp với mã nhân sự
-"Xử lý các file mẫu": Tích chọn để hệ thống tự động tạo file mẫu cho các bản ghi quyết định
- "Cập nhật thông tin nhân sự theo thông tin nhận tuyển": Tích chọn để cập nhật quyết định vào hồ sơ nhân sự
Chọn "Tiếp tục" để xem trước, kiểm tra dữ liệu cập nhật. Cuối cùng, chọn "Lưu" để cập nhật các Quyết định.
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedback