Base Account: Cách xử lý khi tài khoản bị tạm khóa in
Sửa đổi trên: Wed, 27 Tháng 11, 2024 tại 6:47 CH
*Nguyên nhân: Khi bạn thực hiện đăng nhập vào hệ thống sai thông tin nhiều lần (>20 lần), hệ thống đã tạm khóa tài khoản này
*Cách khắc phục: Bạn truy cập vào email của tài khoản, hệ thống sẽ gửi 1 email có tiêu đề Someone is trying to log in into your account. Bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa "someone" hoặc "account" sau đó click vào đường link trong email để kích hoạt lại tài khoản và đổi mật khẩu.
Sau khi đổi mật khẩu thành công, bạn truy cập vào hệ thống bình thường nhé.
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedbackRất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.