Base Checkin Client: Một số vấn đề khi push dữ liệu chấm công lên Base Checkin in

Đã sửa đổi vào: Thu, 30 Tháng 10, 2025 lúc 10:27 SA


1. Log chấm công nhận sai user

- Nguyên nhân:

+ Cài sai mã chấm công của các nhân sự tại Base HRM

+ Để trùng mã chấm công giữa các văn phòng

+ Đặt mã chấm công có số 0 ở đầu

- Cách xử lý: Kiểm tra lại mã chấm công của nhân sự tại Base HRM và chỉnh sửa lại


2. Dữ liệu chấm công từ Base checkin client không lên app Base Checkin

- Nguyên nhân:

+ Cài không trùng mã chấm công ở HRM với ở máy chấm công

+ Đặt mã chấm công có số 0 ở đầu

+ Client của văn phòng bật chế độ "Chỉ chấp nhận Checkin của nhân viên cùng văn phòng/ Chỉ chấp nhận checkin đối với một số lịch làm việc được chọn"

- Cách xử lý: Kiểm tra lại cài đặt tại HRM

+ Kiểm tra lại mã chấm công, nếu chưa đúng sẽ sửa lại

 + Kiểm tra cài đặt trong văn phòng:


3. Thông báo lỗi " Employee_not_in_a_Timesheet_allowed" - (Nhân sự không thuộc lịch làm việc được cho phép)

- Nguyên nhân: do setup client trên HRM chỉ chấp nhận checkin của một số Lịch làm việc nên những nhân sự nào không thuộc Lịch làm việc được cho phép sẽ bị chặn.


- Xử lý: Vào Cài đặt Client chấm công trên HRM >> Chọn đúng client >>Sửa và chọn thêm lịch làm việc mà bạn đó đang được áp dụng trong Client này


4. Thông báo "Error: Invalid_IP"

- Nguyên nhân: IP của máy tính cài Checkin Client không khớp với IP được nhập ở trường Client IP address trên HRM


- Xử lý: dùng máy tính cài Checkin client truy cập trang https://whatismyipaddress.com/ và check IPv4


5. Log trên web Base Checkin bị lệch giờ so với log trên app Checkin Client

- Nguyên nhân: Máy tính caif Checkin client đang cài timezone khác GMT +7 => Khi push log lên hệ thống sẽ sinh ra 2 log theo đúng timezone +7 và 1 log theo timezone máy tính

- Cách xử lý: Chỉnh lại timezone của thiết bị cài Checkin client.

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
Zalo