Office - Chọn người nhận khi ban hành văn bản in
Sửa đổi trên: Tue, 30 Tháng 1, 2024 tại 2:52 CH
Khi ban hành một văn bản mới, bạn có thể chọn người nhận là các tài khoản cá nhân, các nhóm tài khoản hoặc chọn một số cá nhân thuộc một nhóm tài khoản.
Bài viết sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác khi chọn người nhận của văn bản.
Tại mục người nhận trên màn hình tạo văn bản mới, bạn thao tác như sau:
Cách 1: Chọn người nhận là các tài khoản cá nhân
Bạn gõ @username và chọn tài khoản của người nhận văn bản
Cách 2: Chọn người nhận là các nhóm tài khoản
Bạn gõ @đường dẫn của nhóm và chọn nhóm làm người nhận văn bản
Cách 3: Chọn người nhận là một số cá nhân thuộc nhóm tài khoản
Bước 1: Bạn bấm chọn biểu tượng nhóm bên cạnh ô người nhận
Bước 2: Bạn tìm kiếm tên nhóm cần chọn thành viên và click vào tên nhóm đó
Bước 3: Bạn click chọn từng thành viên thuộc nhóm hoặc Chọn tất cả.
Cuối cùng, chọn Áp dụng để hoàn tất
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedback