Base Wework: My Team - Nhân viên của tôi in

Sửa đổi trên: Fri, 19 Tháng 4, 2024 tại 5:37 CH


My Team - Nhân viên của tôi giúp thống kê tất cả công việc (bao gồm công việc cha và công việc con) mà nhân viên cấp dưới là người thực hiện trên toàn bộ hệ thống Wework (không bao gồm Công việc trong Công việc của tôi)


Để truy cập My Team - Nhân viên của tôi, bạn nhấn chọn biểu tượng Wework từ menu apps hoặc truy cập link: https://wework.base.vn/ và nhấn chọn Nhân viên của tôi tại phần Tổng hợp. Trang My Team được chia thành 3 tab:


I. Tổng quan

Trang tổng quan của My Team, giúp Quản lý nắm được tình hình tổng quan của nhân viên:

  • Đang quản lý bao nhiêu thành viên?

  • Các thành viên đang tham gia vào các Dự án/ phòng ban nào?

  • Trạng thái công việc cơ bản trong các Dự án/ phòng ban ra sao?

  • Bao gồm các lát cắt thống kê nhanh các chỉ số của nhân sự trong team. 

=> Từ đó, nhanh chóng phát hiện ra điểm nóng (công việc quá hạn, xử lý quá nhiều công việc trong 1 thời điểm...) và đưa ra phương hướng xử lý phù hợp


1. Phân bổ dự án theo nhân sự

Di chuột vào từng cột để hiển thị số lượng dự án/ phòng ban mỗi nhân viên tham gia

Click vào từng cột để hiển thị popup thống kê danh sách các dự án/ phòng ban đó


2. Trạng thái công việc theo nhân sự

  • Các công việc được nhóm theo trạng thái tương ứng với các màu:

+ Màu xanh dương: những công việc chưa hoàn thành và trong hạn, không bao gồm các công việc chờ đánh giá

+ Màu đỏ: những công việc chưa hoàn thành và quá hạn, không bao gồm các công việc chờ đánh giá

+ Màu xanh lá: những công việc hoàn thành đúng hạn

+ Màu vàng: những công việc hoàn thành quá hạn

+ Màu tím: những công việc trong trạng thái đang chờ đánh giá

  • Di chuột vào từng màu sắc trạng thái để hiển thị số lượng và tỉ lệ %

  • Click vào từng con số cụ thể để hiển thị popup thống kê các công việc theo trạng thái


3. Nhân viên của tôi

=> Thống kê số lượng công việc theo từng nhân sự trong khoảng thời gian bộ lọc đầu trang. Các tính năng:

  • Search: tìm kiếm theo tên nhân sự

  • Sort: Sắp xếp các cột thông tin theo thứ tự từ cao đến thấp hoặc ngược lại

  • Click trực tiếp vào từng con số để hiển thị popup chi tiết  liệu công việc

  • Click vào mũi tên cuối mỗi nhân sự để xem chi tiết công việc của 1 nhân sự (Trang Thành viên)


II. Danh sách

Hỗ trợ nhu cầu quản lý vận hành phổ biến hàng ngày của Quản lý: Nhân viên của tôi hôm nay làm gì, có những công việc nào, có công việc nào quá hạn không, công việc nào sắp tới.


Danh sách công việc đã được nhóm theo Nhân viên và được thu thập từ toàn bộ các Dự án/ phòng ban mà Nhân viên đang tham gia, dưới dạng view Table giúp Quản lý theo dõi nhanh chóng các thông tin công việc của nhân viên mình quản lý mà không cần click vào chi tiết từng công việc.

  • Có thể tạo và giao trực tiếp công việc cho nhân viên tại tab Danh sách

  • Đối với công việc con, sẽ hiển thị icon subtask ở bên cạnh tên công việc. Di chuột vào icon để hiển thị tên công việc cha


III. Tiến trình

Về cơ bản đây là một view Gantt chart với tính năng cơ bản, giúp Quản lý tập trung theo dõi tiến trình hoặc khối lượng công việc trong một thời điểm.

Danh sách công việc đã được nhóm theo Nhân viên và được thu thập từ toàn bộ các Dự án/ phòng ban mà Nhân viên đang tham gia, dưới dạng view Gantt

  • Chỉ hiển thị được tối đa các công việc trong vòng 12 tháng: 6 tháng gần nhất trong quá khứ và 6 tháng gần nhất tiếp theo trong tương lai



Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.