Base E-hiring : Cách tích hợp Hiring với Vietnamwork in

Sửa đổi trên: Sat, 31 Tháng 8, 2024 tại 9:07 SA


Kể từ ngày 24/8/2023, với sự thay đổi trong quy định theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP, việc đính kèm CV qua email sẽ không còn khả thi. Thay vào đó, việc tích hợp API sẽ trở thành một phần quan trọng để thu thập thông tin CV từ VietnamWorks.

Tài liệu này sẽ cung cấp hướng dẫn cụ thể về cách thiết lập và sử dụng API để truy cập và lấy thông tin CV từ VietnamWorks một cách hiệu quả và bảo mật. Nó sẽ bao gồm các bước kỹ thuật, các yêu cầu xác thực, và ví dụ cụ thể về cách sử dụng API để tích hợp dữ liệu từ VietnamWorks vào hệ thống Base E-Hiring.

Bạn truy cập vào https://hiring.base.vn/ hoặc biểu tượng Base E-Hiring trên thanh menu app, sau đó để cấu hình cho mạng tuyển dụng VietnamWorks trên Base E-Hiring, bạn thực hiện những bước như sau:

Bước 1 : Chọn Các tuỳ chọn khác tại phần Tuỳ chỉnh → Chọn Thiết lập mã truy cập mạng tuyển dụng phía bên phải màn hình → Tìm tên mạng tuyển dụng là VietnamWorksvà bấm Kết nối đến VNW

Bước 2 : Sau khi bấm Thêm mã truy cập, sẽ nhảy đến trang đăng nhập của VietnamWorks. Người dùng phải đăng nhập vào mail tuyển dụng của mình


Sau khi điền EmailPassword, nhấn Sign in để tiến hành đăng nhập. Đăng nhập xong, sẽ có thông báo “The application "BaseVN" would like to connect to your account. Vui lòng nhấn Allow để cho phép Base truy cập”.


Sau khi kết nối thành công sẽ có thông báo, “Kết nối thành công với Vietnamworks. CV ứng viên sẽ được tự động cập nhật về Base Ehiring khi có email ứng tuyển.”. Sau khi kết nối xong, quý khách có thể quay lại Base E-Hiring để sử dụng


Lưu ý: Khi người dùng muốn ngưng kết nối Base E-Hiring và VietnamWorks , chọn Ngắt kết nối và trạng thái của VietnamWorks trên Base E-Hiring trở về ban đầu là Chưa cấu hình

---------------------------------------------------

Lưu ý thêm về Nghị định 13: 

Theo quy định của Nghị định 13 về bảo vệ dữ liệu cá nhân, VietnamWorks sẽ không gửi thông các thông tin của ứng viên - áp dụng từ ngày 15/11/2023 đối với đối tác API. Nhà tuyển dụng cần upload “Quy định bảo mật” cho từng tin tuyển dụng (Nội dung cụ thể về quy định bảo mật KH có thể báo bên VietnamWorks hỗ trợ) cụ thể:

- Kiểm tra tin tuyển dụng đã có thông tin về “Quy định bảo mật”  hay chưa ?

- Nếu chưa, chọn  “Tạo văn bản mới” và upload chính sách về quy định bảo mật. Ấn “Lưu và Tiếp tục” để lưu Quy định này cho tin tuyển dụng.

Bạn đã có tài khoản nhà tuyển dụng trên VietnamWorks, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với VietnamWorks để kí kết hợp đồng và thanh toán để sử dụng dịch vụ mở cổng kết nối VietnamWorksSau đó VietnamWorks sẽ mở kết nối để bạn liên kết với Hiring.


FAQs :

1. Cách liên kết tin tuyển dụng với jobsite.


Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
Zalo