Base Expense: Duyệt chi phí tạm ứng/thanh toán in

Sửa đổi trên: Wed, 20 Tháng 3, 2024 tại 9:56 SA


Sau khi tạo đơn đề xuất tạm ứng, đề xuất thanh toán. Người duyệt sẽ nhận được thông báo cần duyệt như sau:

Bạn nhấn vào thông báo cần duyệt, hoặc vào Mục Chi phí > chọn khoản cần duyệt


1. Thao tác duyệt nếu đồng ý với đề xuất chi phí này

2. Trường hợp đề xuất thiếu thông tin, nhấn Yêu cầu bổ sung để trả lại cho người tạo

3. Trường hợp cần tham khảo thêm ý kiến của các cấp khác, bạn chọn Thêm người duyệt trước để bổ sung thêm người duyệt

Lưu ý: Người duyệt/quản trị hệ thống/quản trị Expense có quyền Thêm người duyệt

4. Trường hợp chi phí này gắn sai người duyệt, bạn chọn Gán lại người duyệt để chuyển quyền duyệt sang cho người khác

Lưu ý: Quyền gán lại người duyêt chỉ dành cho owner hệ thống và quản trị của Expense

Sau khi hoàn tất duyệt - chi phí ở trạng thái Chờ tạo lệnh Chi tiền



FAQs?




Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.