Base Wework: Nhập công việc từ file Excel in

Sửa đổi trên: Wed, 23 Tháng 10, 2024 tại 10:10 SA


Thao tác nhập công việc từ file excel sẽ giúp bạn cùng lúc có thể nhập, tạo mới nhiều, hàng loạt công việc cùng lúc trong 1 phòng ban/ dự án. Để nhập công từ file excel, bạn thao tác như sau:


Bước 1Chuẩn bị file excel dữ liệu công việc

Bạn vào dự án/ phòng ban đó, chọn Tùy chỉnh > Nhập & Xuất Nhập công việc từ file excel (chỉ quản lý phòng ban/ dự án mới có quyền thao tác)


Click Xem file mẫu để down file mẫu về



Với file dữ liệu sẽ có các trường thông tin như sau:


Lưu ý:

+ Không được chỉnh sửa các trường thông tin, thêm/ bớt cột tùy ý

Tên công việc: Trường bắt buộc phải nhập 

+ Trường Người giao, Người thực hiện (Người được giao việc), Người theo dõi sẽ nhập theo username của từng tài khoản.

+ Nhóm công việc: là dòng có text được bôi đậm, kết thúc có dấu ":" (ví dụ: Promotion: ). 

+ Công việc: text thường, không được in đậm hoặc có kí tự đặc biệt. 

  • Công việc thuộc nhóm nào sẽ nhập ngay dưới nhóm công việc đó
  • 1 công việc là 1 dòng

+ Công việc con:

  • Công việc con cần có kí tự "#" ở trước tên, số lượng kí tự # tương ứng với cấp của công việc
  • Sau kí tự "#" cần có ít nhất 1 dấu cách rồi mới nhập tên công việc con.
  • Thứ tự của công việc con khi nhâp từ excel phải sắp xếp lần lượt từ công việc con cấp 1 > cấp 2 > cấp 3...

+ Ngày bắt đầu/ Deadline/ Hoàn thành thực tế: các trường ngày tháng cần để định dạng text

Mục tiêu: trường này cho phép liên kết công việc với mục tiêu có sẵn trong dự án, nếu dự án chưa có mục tiêu nào được tạo bạn có thể thao tác theo hướng dẫn tại đây.


Bước 2. Sau khi đã có file excel công việc cần nhập bạn quay lại Wework > Click vào khung Click để mở form nhập file excel

Màn hình sẽ hiển thị lên popup này, bạn click Choose file để chọn file công việc đã chuẩn bị ở bước1.


Bước 3. Bạn click vào Tiếp tục, sau đó màn hình sẽ hiển thị lên phần Xem nhanh tập tin để bạn xem trước và kiểm tra lại dữ liệu, các cột thông tin đã đảm bảo trùng khớp với form mẫu chưa.

 

Trong này bạn lưu ý phần form mẫu:

+ Các cột trong file excel phải trùng khớp với thứ tự các dòng 1,2,3,4... trong form mẫu để đảm bảo dữ liệu sau khi nhập vào hệ thống không bị sai.

+ Trong trường hợp thứ tự các cột trong file excel khác với thứ tự form mẫu, bạn có thể thay đổi thứ tự dòng trên form mẫu bằng cách di chuột vào icon 3 dấu gạch ngang rồi kéo/ thả đến vị trí đúng. 

 

Bước 4. Khi dữ liệu đã đúng, bạn click Nhập để hoàn tất thao tác.


-----------------

FAQ?



Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
Zalo