Base HRM - Nhân sự: Thao tác đối với nhân sự mới nhận việc trên Onboard liên kết sang HRM in

Sửa đổi trên: Wed, 11 Tháng 5, 2022 tại 3:07 CH


Bước 1: Sau khi ứng viên đã đồng ý offer nhận việc của công ty bạn, bạn sẽ vào Base Onboard => Chọn Home => Chọn Thêm nhân viên mới => Điền đầy đủ thông tin và nhấn Lưu lại



Hệ thống sẽ gửi email thông báo đến nhân sự mới nhận việc, nhân viên này sẽ điền thông tin cá nhân vào form đã được gửi kèm.


Bước 2: Sau khi nhân viên mới điền thông tin được yêu cầu, hệ thống sẽ chuyển trạng thái sang kiểm tra. Bạn sẽ vào Base Onboard để kiểm tra lại thông tin nhân viên đã đầy đủ chưa và chuyển sang trạng thái sẵn sàng.



Bước 3: Nhấn vào Tạo tài khoản nếu chưa có tài khoản trên Base (HD tạo tài khoản ở Base Account) => chọn Liên kết tài khoản => chuyển trạng thái hoàn thành nếu đã tick nhận đầy đủ giấy tờ.


Bước 4: Nhấn vào Liên kết với HRM



Bước 5: Vào Base HRM => Ở mục Danh sách nhân sự, tìm đến nhân viên đó, nhấp vào để mở hồ sơ nhân sự chi tiết lên và điền đầy đủ những thông tin còn thiếu như: mã nhân viên, lịch làm việc, hợp đồng, gán chính sách thuế, gán chính sách BHXH,...


 

Bước 6: Tiếp tục đến mục Thông tin công việc => nhấp chọn Sửa quyết định nhận tuyển => Bổ sung đầy đủ thông tin và Lưu lại


Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.