Base Office: Cách tạo Văn bản đến in
Sửa đổi trên: Wed, 6 Tháng 3, 2024 tại 11:19 SA
Để tạo văn bản đến bạn truy cập https://office.base.vn/ hoặc Base Office trên menu app, sau đó thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Chọn "Tạo Văn bản"
Bước 2: Chọn kiểu "Văn bản đến" => "Loại văn bản" => "Kho lưu trữ" và "Nhóm nội dung" cho văn bản đó rồi nhấn "Tiếp tục"
Bước 3: Điền các thông tin trong Văn bản => chọn "Tạo mới"
*Tại đây văn bản của bạn cần điền các thông tin:
- Tiêu đề văn bản: Tên của văn bản
- Loại văn bản, Nhóm nội dung, Kho lưu trữ: được lấy theo thông tin đã chọn trước đó
- Thư mục: Chọn thư mục thuộc "Nhóm nội dung"
- Sổ văn bản: Chọn sổ văn bản thuộc “Kho lưu trữ"
- Mã số văn bản: được lấy theo thông tin cài đặt Mã của Loại văn bản trong Tuỳ chỉnh
- Được gửi từ: Chọn nơi/ người gửi
- Thông báo qua email: Lựa chọn có thông báo email hay không
- Người theo dõi: Tag tên người được theo dõi văn bản sau khi văn bản được ban hành
- Chữ ký điện tử: Chọn lựa có/ không
- Người nhận: Tag tên người/ nhóm người nhận văn bản. Chi tiết hướng dẫn
- Nội dung: Nội dung của văn bản
- Tệp đính kèm: Đính kèm các file liên quan của văn bản
- Nhãn: Giúp tìm kiếm văn bản nhanh hơn
- Ghi chú thêm: Nội dung ghi chú dành cho văn bản
- Thời hạn văn bản: Thời gian văn bản được ban hành/ có hiệu lực - hết hạn
- Cài đặt nâng cao:
+ Đánh dấu: văn bản khẩn cấp, văn bản bí mật
+ Phân quyền cơ bản
+ Phân quyền cho người được giao việc
+ Người theo dõi
+ Kho văn bản
*Chú ý: Khi văn bản được Duyệt, sẽ có một email được gửi đến những người liên quan.
FAQs:
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedback