Base HRM - Nhân sự: Cách tạo mới nhân sự trên HRM in

Sửa đổi trên: Fri, 12 Tháng 7, 2024 tại 11:48 SA


Để tạo mới nhân sự trên HRM bạn chọn biểu tượng Base HRM ở danh sách ứng dụng, hoặc vào đường dẫn https://hrm.base.vn/

*Lưu ý: trước khi tạo thông tin nhân sự cần setup các thông tin: Văn phòng, Vị trí làm việc, Lịch làm việc, Chức danh và tạo tài khoản nhân sự tại Base Account.


Bước 1:  Bạn chọn “Danh sách nhân sự” - “Tạo mới


Ở đây sẽ có 2 cách để bạn thêm mới nhân sự trên HRM.

Cách 1: Tạo trực tiếp từng nhân sự  - “Thêm nhân sự



Bạn điền đầy đủ thông tin có dấu * và Click vào - Thêm Nhân Sự.

Cách 2 : Tạo mới nhân sự bằng file excel 

Bước 1: Click vào "Danh sách nhân sự" - Chọn mục “Nhập danh sách nhân sự” - Chọn "Download" để tải file mẫu về máy

- Bước 2: Điền đầy đủ thông tin nhân sự theo file mẫu và tải file ở mục "Chọn tệp" - Sau đó ấn "Tiếp tục"

Lưu ý:

  • Kiểm tra trùng lặp bằng * : Kiểm tra lại nếu bị trùng mã nhân sự hoặc Email.

  • Nhập chính xác thông tin mã nhân sự, email dùng để liên kết với tài khoản Base Account của các nhân sự đó.

FAQs?

1, Khi có nhân sự mới vào công ty cần chấm công tính lương

2, Thay đổi email cho nhân sự trên HRM

3, Hướng dẫn sửa lương và lương cơ bản




Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.