Base Expense: Giới thiệu chung về app và Mục lục tính năng in

Sửa đổi trên: Fri, 8 Tháng 11, 2024 tại 8:43 SA


I. Giới thiệu chung

Base Expense là ứng dụng quản lý chi phí. Một không gian mở để mọi nhân sự  cùng chung tay với kế toán kiểm soát chi phí cho doanh nghiệp.

Base Expense giúp quản lý hóa đơn từ nhà cung cấp và chứng từ chi khác của công ty như: Chi tạm ứng, chi thanh toán, chi nội bộ, chi thanh toán định kỳ...




II. Mục lục tính năng

1. Cài đặt

2. Chi phí

3. Khoản tiền ra

4. Hóa đơn

5. Bộ hồ sơ

6. Webhook







Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No

Send feedback
Rất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.
Zalo