Base Expense: Giới thiệu chung về app và Mục lục tính năng in
Sửa đổi trên: Fri, 12 Tháng 4, 2024 tại 9:25 SA
I. Giới thiệu chung
Base Expense là ứng dụng quản lý chi phí. Một không gian mở để mọi nhân sự cùng chung tay với kế toán kiểm soát chi phí cho doanh nghiệp.
Base Expense giúp quản lý hóa đơn từ nhà cung cấp và chứng từ chi khác của công ty như: Chi tạm ứng, chi thanh toán, chi nội bộ, chi thanh toán định kỳ...
II. Mục lục tính năng
1. Cài đặt
- Cách tạo loại chi phí
- Cách tạo loại bộ hồ sơ
- Tạo trường tùy chỉnh loại chi phí
- Tạo trường tùy chỉnh loại bộ hồ sơ
- Tạo mẫu in bộ hồ sơ
2. Chi phí
- Tạo khoản thanh toán
- Tạo khoản thanh toán định kỳ
- Tạo khoản tạm ứng
- Tạo khoản thanh toán bằng file excel
- Duyệt chi phí thanh toán
3. Khoản tiền ra
4. Hóa đơn
5. Bộ hồ sơ
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedbackRất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.