Base Timesheet: Giới thiệu chung về app và Mục lục tính năng in
Sửa đổi trên: Fri, 12 Tháng 4, 2024 tại 9:37 SA
I. Giới thiệu chung
Base Timesheet là ứng dụng giúp tự động hoá quá trình tính toán, lưu trữ, kiểm soát dữ liệu công làm việc của nhân viên trong công ty.
Base Timesheet có khả năng kết nối với các module khác trong platform như Base Checkin – quản lý dữ liệu chấm công hay Base Payroll – hệ thống xử lý bảng lương tự động; Base Timeoff - ứng dụng quản lý các loại nghỉ phép;... giúp doanh nghiệp tạo lập được một hệ thống tự động xử lý công – lương vào cuối kỳ mà không cần tiêu tốn nhiều nguồn lực.
II. Mục lục tính năng:
(Click vào từng tiêu đề để tới bài HD tương ứng)
1. Phân quyền
2. Tổng hợp - chu kỳ công
Tạo chu kỳ tính công
Cách thêm bảng công vào chu kỳ
Cách thiết lập công thức lên Timesheet
Hướng dẫn cách viết công thức tính công trên Timesheet
Cách thực hiện và chốt bảng công Timesheet
Cách xóa một chu kỳ
Cài đặt ngày bắt đầu của mỗi chu kì
Thêm quản lý từng lịch làm việc - Owner Timesheet
3. Bảng công
Cách thêm/bớt ca làm việc
Cách tạo Ca bổ sung
Cách mở khóa 1 bảng công
Cách đồng bộ Ngày nghỉ lễ từ HRM
Cách nhập exel dữ liệu chấm công vào Timesheet
Cách nhập exel số công của ca
Cách xuất bảng công Timesheet
Cách gửi bảng công cho nhân sự
Câu trả lời này có giúp ích cho bạn không? Yes No
Send feedbackRất tiếc là chúng tôi không giúp được nhiều. Hãy giúp chúng tôi cải thiện bài viết này bằng phản hồi của bạn.